Kết quả tìm kiếm cho "nghiên cứu văn hóa An Giang"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 5229
Chịu tác động nặng nề từ biến động thị trường, thiên tai và rào cản thương mại, ngành nuôi trồng thủy sản vẫn kiên trì vượt khó, duy trì đà tăng trưởng, từng bước làm chủ công nghệ sản xuất giống, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững giai đoạn 2026-2030.
Sáng nay, 19/12, cùng với cả nước, tỉnh Quảng Ninh tổ chức đồng loạt Lễ khánh thành, khởi công 31 dự án, công trình chào mừng Đại hội XIV của Đảng.
Năm 2025 được xem là một dấu mốc quan trọng của ngành Khoa học Công nghệ Việt Nam khi nhiều định hướng chiến lược lớn từng bước được hiện thực hóa.
Sáng 19/12, tại Ban Quản lý di tích văn hóa Óc Eo tỉnh An Giang, UBND tỉnh An Giang tổ chức lễ khởi công Dự án xây dựng hệ thống mái che bảo tồn các hố khảo cổ tại Khu Di tích Óc Eo - Ba Thê. Đây là dự án trọng điểm nhằm gìn giữ các giá trị của Vương quốc Phù Nam cổ đại.
Sáng 19/12, Chính phủ tổ chức lễ khởi công, khánh thành, thông xe kỹ thuật các công trình, dự án chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng.
Ban Quản lý Di tích văn hóa Óc Eo xác định chuyển đổi số và tạo lập dữ liệu số là khâu đột phá trong công tác quản lý, phát huy giá trị di sản theo cách hiện đại nhất.
Mỗi dự án là một dấu ấn, thể hiện tâm huyết, khát vọng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của sinh viên, minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của Trường Đại học Kiên Giang (KGU).
Dự án căn cứ hải quân Nga tại Sudan, từng được coi là bước đột phá chiến lược ở Biển Đỏ, đang rơi vào thế bế tắc vì nội chiến, biến động chính trị và sức ép địa chính trị ngày càng gia tăng.
Thủ tướng yêu cầu lãnh đạo các bộ, ngành, địa phương phải quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, bám sát thực tiễn, phản ứng kịp thời, để thị trường bất động sản phát triển lành mạnh, an toàn, bền vững.
Thủ tướng cho biết Việt Nam xác định rõ “chuyển đổi kép: xanh hóa và số hóa” là yêu cầu khách quan, là lựa chọn chiến lược, là ưu tiên hàng đầu; vừa là nền tảng, vừa tạo động lực thúc đẩy phát triển.
Cũng theo ông Vũ Quang Khánh, Ban quản lý Khu kinh tế cửa khẩu Đồng Đăng - Lạng Sơn đang nghiên cứu đề xuất xây dựng khu thí điểm tiêu chuẩn hàng hóa "nhất địa lưỡng kiểm" trong xuất nhập khẩu.
Việt Nam cần một chiến lược thương hiệu thế hệ mới: chuyển từ “Made in Vietnam” sang “Make Vietnam Known” - không chỉ là sản xuất ở Việt Nam, mà là khiến thế giới biết đến, tin tưởng và ngưỡng mộ VN.